Mục tiêu mẫu dành cho phòng Marketing

 Đây là các mục tiêu mẫu dành cho phòng Marketing.

Lần sau anh post về quản lý mục tiêu OKRs - Objective Key Ressult. 
Ngoài MBOs ra thì MBOs được xem là dao to búa lớn với lại MBOs chỉ quản lý theo thời hạn là 1 năm cho các mục tiêu, trong khi đó OKRs đi chi tiết hơn theo từng tháng, quý. OKRs phù hợp hơn so với mô hình startup cũng như sự linh động của nó.


















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dựa theo nội dung cuốn sách THE DIP - VÙNG TRŨNG của Seth Godin.

16 TUÝP NGƯỜI TRONG TỔ CHỨC

9 MÔ HÌNH CHIẾN LƯỢC CHO DOANH NGHIỆP - BÀI 3: MÔ HÌNH 3 - PHÂN TÍCH SWOT