Mục tiêu mẫu dành cho phòng Marketing

 Đây là các mục tiêu mẫu dành cho phòng Marketing.

Lần sau anh post về quản lý mục tiêu OKRs - Objective Key Ressult. 
Ngoài MBOs ra thì MBOs được xem là dao to búa lớn với lại MBOs chỉ quản lý theo thời hạn là 1 năm cho các mục tiêu, trong khi đó OKRs đi chi tiết hơn theo từng tháng, quý. OKRs phù hợp hơn so với mô hình startup cũng như sự linh động của nó.


















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số so sánh các sản phẩm AI hiện nay: Chatgpt vs Grox vs Gemini vs Deepseek

ERP - SO SÁNH MỘT SỐ SẢN PHẨM - TÍCH HỢP AI - DỰ BÁO TƯƠNG LAI

CHIẾN LƯỢC vs KẾ HOẠCH